Giới thiệu về rượu vang trắng Solaz Verdejo
- Xuất Xứ: Tây Ban Nha
- Thương hiệu: Bodegas Osborne
- Vùng Làm Vang: Castilla La Mancha
- Loại Vang: Rượu Vang Trắng
- Giống Nho: Verdejo
- Nồng Độ: 12%
- Dung Tích: 750 ml
- Màu Sắc: Màu vàng rơm tươi tắn
- Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi uống ở nhiệt độ từ 10 – 12 độ C
- Quy Cách: thùng 6 Chai
Mô tả hương vị vang Solaz Verdejo
Rượu vang có màu vàng rơm sáng với các điểm nổi bật màu xanh lá cây. Hương vị rượu vang tươi tắn, sạch vị với mùi hoa cỏ và trái cây cân bằng. Trên vòm miệng, rượu vang có đầy đủ hương vị, với kết cấu glycerine và tính axit sống động. Rượu vang có một kết thúc dài, đậm vị trái cây với dư vị dai dẳng, với vị hơi đắng đặc trưng của nho Verdejo. Lý tưởng để phục vụ với cơm và các món mì ống và tất cả các loại cá và hải sản.
Giải thưởng
- 2016 International Wine Challenge, Commended.
- 2012 Baco Joven, Gold Medal
- 2007 The Wine Enthusiast, Best Buy
- 2006 San Antonio Wine Competition, Bronze
- 2005 Critics Challenge International Wine Competition, Critics’ Choice
Giới thiệu nhà sản xuất rượu vang Bodegas Osborne
Lịch sử của Osborne bắt đầu từ cuối thế kỷ 18, khi một thương gia trẻ người Anh, tên là Thomas Osborne Mann, đến Cadiz để tiếp thị rượu vang trong khu vực. Chẳng bao lâu sau, ông bắt đầu kinh doanh ở Puerto de Santa María và chính tại thị trấn này, ông đã mua lại một số nhà máy rượu mà sau này ông sẽ hợp nhất thành một thương hiệu duy nhất: Osborne. Lịch sử lâu đời và hoàn hảo gần 250 năm của nó đã đưa Osborne trở thành tập đoàn kinh doanh vĩ đại như ngày nay, nổi tiếng và được công nhận trên toàn thế giới.
Thương hiệu chú bò tót
Hơn 60 năm trước, Osborne đã ủy quyền cho công ty Azor xây dựng một bảng quảng cáo để quảng cáo rượu Veterano của mình trên các con đường. Nhà thiết kế Manolo Prieto sau đó (1956) đã tạo ra thiết kế của một con bò đực được tích hợp vào cảnh quan.
Trong những năm tiếp theo, José Antonio Osborne và José Luis Gómez Bermúdez đã đi khắp các con đường ở Tây Ban Nha để tìm kiếm vị trí cho hơn 200 bảng quảng cáo Osborne Bulls. Bảng quảng cáo đầu tiên được đặt vào năm 1957 tại Cabanillas de la Sierra (Madrid), nó cao 4 mét và được làm bằng gỗ. Do bị hao mòn do thời tiết, vào năm 1961, một bảng quảng cáo Osborne Bulls đầu tiên bằng kim loại tấm được sản xuất, với chiều cao 7 mét và cặp sừng trắng của thiết kế ban đầu đã biến mất.
Ở Tây Ban Nha, hình ảnh của El Toro de Osborne được biết đến rộng rãi, nhưng điều ít ai biết là nó cũng được quốc tế biết đến. Ở Nhật Bản gần đây một hàng rào El Toro de Osborne đã được lắp đặt, và các hàng rào khác cũng trang trí cho cảnh quan của các nước như Đan Mạch và Mexico.
Vừa được khánh thành, Toro Gallery chứa đựng lịch sử của thương hiệu này, không chỉ liên kết với các con đường ở Tây Ban Nha và quốc tế, mà El Toro de Osborne còn xuất hiện trong các bộ phim như “Jamón, Jamón”, trong đôi giày mà Rafael Nadal đã giành được Davis Cup năm 2000 và nhiều nghệ sĩ như Alejandro Sanz, Juan Duyos, Miguel Palacios… đã sáng tạo lại nhận thức của họ về El Toro de Osborne.