Chính Sách Vận Chuyển Và Giao Nhận Hàng

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa

I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức bán hàng của Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Toàn Thịnh. Khi mua hàng, Chúng tôi sẽ gửi hàng cho khách hàng bằng một trong các hình thức vận chuyển và giao nhận sau:

1. Chúng tôi trực tiếp giao hàng tận tay khách hàng;

2. Chúng tôi giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát;

II. NỘI DUNG

1. Chúng tôi trực tiếp giao hàng tận nơi cho khách hàng

1.1. Thời gian giao hàng

- Chúng tôi hỗ trợ giao hàng nhanh trong vòng 1h nội thành các thành phố có trụ sở hoặc showroom của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách. Vào các ngày Lễ, đặc biệt là dịp Tết nguyên đán, quý khách vui lòng đặt hàng trước từ 6-12h, chúng tôi hỗ trợ giao hàng trong ngày tính từ thời điểm đơn hàng được ra.

- Đối với khách hàng ngoại thành, vui lòng chuyển khoản trước khi hàng được giao, thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng và chính sách của nhà xe.

1.2. Chi phí vận chuyển

- Chúng tôi hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.000.000 trở lên nội thành Hà Nội đối với rượu vang và bia ngoại

- Đối với khách hàng ngoại thành, vui lòng liên hệ hotline: 0979 688 689 (Mrs Nga) - 0943 499 102 (Mr Thành) đặt hàng để nhận chính sách giao hàng tốt nhất.

2. Chúng tôi giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát

2.1. Thời gian giao hàng

- Thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng và chính sách giao hàng của bên thứ 3, chúng tôi có trách nhiệm thông báo về thời điểm nhận hàng cho quý khách hàng trước khi quý khách quyết định đặt hàng.

2.2. Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển phụ thuộc vào chi phí trên cân nặng và khoảng cách địa lý của bên thứ 3. Chúng tôi có trách nhiệm thông báo về chi phí giao hàng cho quý khách hàng trước khi quý khách quyết định đặt hàng.

Tất cả hàng hoá Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Toàn Thịnh gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong,đóng gói cẩn thận trước khi gửi. Do vậy, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.

Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện hàng dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng không đủ số lượng, chủng loại thì phải lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển và thông báo ngay cho Chúng Tôi để có hướng giải quyết kịp thời.

Chậm nhất là 06 giờ làm việc kể từ khi hàng về đến nơi mà Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho Công ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Toàn Thịnh thì đương nhiên, Chúng Tôi coi như khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.

Chia sẻ:

Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn

Bài viết cùng danh mục:

    Viết Bình luận

    0979 688 689